วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556








พูดถึงการพนันไม่ว่าจะเป็นตัวไหนเงินที่ได้มาถือว่าคุ้มค่ากว่าอย่างอื่นเพราะไม่ต้องเสียแรงหรือว่าเวลามากมายเท่าไหร่นักแต่เล่นไม่นานก็ต้องได้เงินมากกว่าที่คิดซะอีกแต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่เราคิดว่ามันน่าจะดีหรือน่าจะแน่นอนมันกลับเป็นสิ่งที่เราคาดไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับเราทั้งๆที่มันควรจะเป็นเพราะเมื่อไหร่ที่เล่นแล้วเสียมากๆมันก็รู้สึกว่าเวลาที่เล่นนั้นน้อยซะเหลือเกิน

ความรู้ที่ได้เล่นมาหรือว่าประสบการณ์มันก็สามารถช่วยให้เราสามารถสร้างสิ่งต่างๆได้แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวเหล่านี้ก็ย่อมแพ้ดวงชะตาหรือว่าสิ่งที่เราอาจจะยังมองมันไม่เห็นเช่นนี้เราจะไม่รู้เลยว่ามันเกิดขึ้นอย่างไรและใครเป็นคนกำหนดมันขึ้นมาแต่หากเรามองข้ามสิ่งเหล่านี้ไปก่อนแล้วมาดูรายได้จากสิ่งที่เราเล่นว่า คาสิโน กับ แทงบอล ตัวไหนจะมีค่ามากกว่ากันเพราะสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถถามหรือหาข้อมูลได้อย่างจริงจังแต่สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างมันขึ้นมาแลเรียนรู้ได้จากประสบการณ์แท้จริงที่เราเจอต่างหากแต่ก็ไม่มีใครรู้ได้ว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไรจากประสบการณ์จริงก็เลยได้รู้ว่าการเข้าบ่อนคาสิโนนั้นสามารถเข้าไปเล่นเมื่อไหร่ก็ได้อยู่ที่เราต้องการหรือพร้อมเมื่อไหร่แต่คู่แข่งหรือว่าเปอร์เซ็นต์ที่น่าจะได้นั้นน้อยกว่าการเล่นแทงบอลเพราะแทงบอลที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยตัวเลือกมีแต่สองตัวเลือกหากเลือกถูกเราก็ได้หากเราเลือกไม่ถูกเราก็ไม่ได้ความเสี่ยงที่จะได้ก็มีมากแต่ความเสียใจก็มากตามเช่นกันเพราะเล่นแบบไม่ต้องใช้มันสมองมากนักรอแต่ดวงและวาสนาที่อาจจะมาเป็นของเราเองซึ่งหากมองดูการเล่นแทงบอลอาจจะเล่นง่ายและไม่ต้องเสียเวลาในการเล่นมากนักผลตอบแทนก็ได้เท่าตัวที่เล่นแต่ช่วงเวลาที่เล่นนั้นไม่ได้มีมาตลอดอย่างคาสิโนเพราะเมื่อไหร่ที่มีการแข่งขันฟุตระดับโลกจึงจะมีการแทงบอลเกิดขึ้นซึ่งจำนวนผู้เล่นมากมายทั่วโลกเล่นเชื่อมต่อกันได้เพราะความทันสมัยของเทคโนโลยีที่เริ่มเข้ามาและมีการพัฒนาจากหลายๆคนแต่อย่างไรก็ตามหากสิ่งเหล่านี้เป็นกระแสที่ผู้เล่นต้องการอยู่เสมอแน่นอนว่าไม่มีใครสามารถหยุดการเล่นการพนันนี้ได้แน่นอนยิ่งบางประเทศเปิดบ่อนคาสิโนอย่างเป็นทางการก็คือมีรัฐบาลคอยเข้ามาควบคุมการทำงานและจ่ายค่าภาษีรายได้เพื่อเอามาพัฒนาประเทศอย่างกว้างขวางอาจจะเป็นผลเสียต่อผู้เล่นเป็นจำนวนมากในช่วงแรกเพราะอยากที่จะเรียนรู้เรื่องราวเหล่านี้อยู่เสมอแต่เมื่อไหร่ที่พวกเขาเบื่อแล้วล่ะก็ชาวต่างชาติก็จะเป็นเหยื่อของพวกเขาแทนเพราะแหล่งที่จะสร้างรายได้เป็นบ้านของพวกเขาเสียเองหากประเทศได้ทำการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องแล้วล่ะก็แน่นอนว่าความเป็นอยู่ของประชาชนย่อมดีขึ้นมาได้แน่นอนดังนั้นการเล่นที่คาสิโนกับแทงบอลจึงมีความแต่ต่างแต่สามารถสร้างรายได้ๆเหมือนๆกันหากเราพยายามที่จะเรียนรู้สิ่งที่เราต้องการเล่นอยู่เสมอมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องยากที่เราจะต้องเดือดร้อนหากจะเข้ามาเล่นอย่างจริงจังเพราะบางคนกลัวสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นซึ่งไม่รู้เลยว่าสิ่งเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรอาจจะดีหรือว่าร้ายเมื่อไหร่ที่เราไม่เข้ามาลองหรือว่ามาเรียนรู้แน่นอนว่าเราก็จะไม่มีทางที่จะรู้ได้ความกังวลและความอยากรู้ก็ย่อมยังอยู่ที่ตัวของเขาได้อย่างแน่นอนความกล้าที่อยากเสี่ยงเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนก็จริงแต่เมื่อไหร่ที่เรากล้าเสี่ยงสิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นสิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับเราไม่มากก็น้อยหากความต้องการอยากจะเป็นอย่างไรเราก็ต้องรับมือกับสิ่งเหล่านั้นให้จงได้เพราะหากเราไม่เผื่อใจที่จะก้าวข้ามสิ่งเหล่านั้นไปแล้วมันก็ไม่อาจที่จะถึงสิ่งที่เราฝันไปได้แม้จะคิดมากหรือน้อยก็ตามแต่สิ่งเหล่านั้นก็เป็นความจริงไม่ได้มันก็จะยังอยู่ที่ความคิดอยู่เสมอหากเมื่อไหร่ที่เราพร้อมให้ก้าวเข้าไปสู่สิ่งที่ฝันให้ได้ไม่อย่างนั้นเราจะย้อนเวลาเข้ามาสู่วันที่ผ่านไปไม่ได้อีกเลยสุดท้ายการเล่นการพนันทั้งสองอย่างก็เป็นการเล่นไปคนล่ะแบบแต่รายได้ที่เข้ามาสู่กระเป๋าเราก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามการลงทุนที่เราสร้างมันขึ้นมาหากอยากได้มากเราก็ต้องให้มากหากเราอยากได้น้อยเราก็ลงทุนน้อยมันก็ไม่สามารถบอกได้ว่าสิ่งไหนจะได้เงินมากกว่ากันแต่อยู่ที่การเล่นและการลงทุนของผู้เล่นแตกต่างกันเท่านั้นจะไปยึดติดหรือว่าไปบอกว่าสิ่งไหนดีหรือว่าไม่ดีก็ไม่อาจจะบอกได้เพราะหลายคนก็หลายความคิดหลายความชอบหากว่าผู้เล่นชอบแทงบอลเขาก็ว่าเล่นแทงบอลได้เงินมากกว่าเล่นที่คาสิโนแต่เมื่อไหร่ที่ผู้เล่นคาสิโนชอบคาสิโนเขาก็ย่อมบอกว่าคาสิโนดีและได้เงินมากกว่าเช่นกันผู้เล่นก็ควรที่จะเล่นด้วยตัวเองเพราะที่เขาว่าสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นสิบตาเห็นไม่เท่าทำเองสิ่งเหล่านี้หากเราไม่พิสูจน์ด้วยตัวของเราเองแล้วล่ะก็ไม้สามารถที่จะบอกกับใครหรือเชื่อได้ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น