วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556




เล่นบอลออนไลน์ เป็นสิ่งหนึ่งที่สร้างความสุขได้เป็นอย่างดีเพราะสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างเรื่องราวที่ผมคาดไม่ถึงโดยเฉพาะเมื่อไหร่ที่ผมได้เงินมากมายครั้งนั้นเป็นครั้งที่น่าจดจำเป็นอย่างมากและอีกอย่างการที่ผมเล่นบอลออนไลน์ไม่มีใครสนับสนุนการเล่นของผมเลยซักครั้งจนมาครั้งนั้นความคาดไม่ถึงทำให้ครอบครัวต้องมายอมรับและโอบอ้อมความเป็นอิสระที่ผมได้สร้างเงินก้อนโตเพราะทั้งชีวิตที่เกิดมาก็ไม่เคยเจอกับเงินที่มากมายขนาดนี้มาก่อน

ชีวิตจริงผมก็เป็นคนบ้านนอกคอกนาธรรมดาจนๆคนหนึ่งที่เข้ามาหางานทำในเมืองกรุงแต่เมื่อครั้งที่เรียนจบอยากหาเงินหางานที่ดีก็หัดหน้าเข้ามาสู่กรุงเทพเพียงไม่ถึงปีการเป็นเด็กบ้านนอกก็ยังคงตัวอยู่เสมอแม้จะพยายามมากเพียงใดก็ตามทีแม้แต่อาหารที่เคยกินส้มตำบ้าง แกงอ่อมต่างๆบ้างเป็นเรื่องที่ไม่สามารถห้ามใจให้เข้าไปกินอาหารหรูๆที่คนกรุงเขากินกันทั้งไม่อร่อยแถมอาหารพวกนั้นก็ยังแพงมากๆเลยเงินเดือนที่ผมทำไม่กล้าที่จะเดินผ่านด้วยซ้ำกลัวว่าข้าวของเขาพังจะเสียเงินไปซะหมดความอดทนที่อยากได้เงินเดือนมากๆก็มีอยู่หรอแต่เมื่อไหร่ที่รอคอยเงินที่ผมหวังดันไม่ได้ซักทีการดิ้นรนหาเงินเพื่อที่จะมาเพิ่มรายได้ก็มีอยู่แต่เมื่อทำงานหนักเข้าหนักเข้าร่างกายเริ่มที่จะเหนื่อยล้าและทำงานไม่ไหวเพื่อนคนหนึ่งในที่ทำงานบอกกับผมว่าการที่เราทำงานหนักๆเพื่อเงินไม่กี่บาทนั้นแม่ว่าจะเป็นงานที่สุจริตก็ตามแต่สิ่งเหล่านั้นมันไม่เพียงพอที่จะใช่จ่ายในเมืองใหญ่แบบนี้หากต้องการเงินที่มากพอและไม่เหนื่อยก็ต้องมา เล่นบอลออนไลน์ ทั้งสบายและยังทุ่นแรงได้มากกว่าที่เคยทำเงินที่ได้มามากกว่าที่คิดหลายๆคนบอกว่าการพนันทำให้เสียไม่มีอันจะกินแต่สำหรับผมรู้วิธีที่จะสร้างรายได้อีกอย่างที่สบายแถมยังไม่เหนื่อยอย่างที่เคยทำมาก่อนผมเคยลองเล่นทีละน้อยๆก่อนเพราะสิ่งที่ผมไม่เคยเล่นนั้นผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรแต่ครั้งนี้ผมมั่นใจแน่นอนว่าสิ่งที่ผมเลือกไม่สร้างความเดือดร้อนมาให้กับผมและคนที่ผมรักอย่างแน่นอนการที่ผมได้เข้ามาเล่นบอลออนไลน์ก็สามารถคลายความเครียดได้อีกอย่างแต่มันไม่เคยทำให้ผมผิดหวังเลยซักนิดผมไม่เคยคิดว่าสิ่งที่ผมทำจะทำให้ผมผิดหวังเพราะมันเป็นเหตุผลหลังที่ทำไห้ผมชอบและจะเล่นมันต่อไปหลังจากที่ได้เข้ามาเล่นครั้งนี้สามารถสร้างชีวิตใหม่ให้กับผมโดยค่าครองชีพที่แพงผมก็สามารถรับมันได้แล้วครอบครัวที่ผมรักก็ได้ลืมตาอ้าปากได้เพราะการตัดสินใจครั้งใหญ่ครั้งนี้ผมก็ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยทำให้ความฝันของผมเป็นความจริงและที่สำคัญไปมากกว่านั้นต้องขอบคุณเพื่อนคนนั้นที่ช่วยชี้ช่องทางสร้างความรวยได้อย่างรวดเร็วแม้ผมจะเล่นบอลออนไลน์ได้ไม่บ่อยครั้งเพราะบอลที่มีก็ไม่ได้มีให้เล่นตลอดเงินที่ได้มาผมก็จะเอามาเป็นทุนในครั้งต่อๆไปเพราะผมเป็นคนที่ชอบการเล่นพนันแต่เป็นคนที่ไม่ชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และจีบสาวไม่เป็นซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมมีเงินต่อทุนเล่นบอลออนไลน์ได้ในครั้งต่อๆไปมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ใครจะเล่นหรือไม่เล่นการพนันมันอยู่ที่การใช้จ่ายของเรามากกว่าเมื่อรายได้น้อยใช้มากเงินที่มีก็ไม่เหลือที่จะเก็บแต่เมื่อไหร่ที่เราได้มามากๆแล้วรู้จักเก็บแล้วล่ะก็ต่อให้ใช่อย่างไรเงินก็ไม่มีทางที่จะหมดรู้จักที่จะหาย่อมรู้จักที่จะใช้ให้เป็นเป็นเรื่องที่ทุกคนทุกอาชีพต้องคิดและต้องทำให้ได้เพราะไม่อย่างนั้นต่อให้มีเงินเดือนมากเท่าไหร่รายได้มามากเท่าไหร่ก็ไม่มีทางที่จะมีเงินเก็บได้แน่นอนยิ่งสมัยนี้คนส่วนใหญ่นั้นมีนิสัยใช่ก่อนเก็บไม่ใช่เก็บก่อนใช้เอาเงินอนาคตมาใช้ก่อนทั้งๆที่ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรจะเดือดร้อนเรื่องเงินหรือเปล่าดังนั้นการที่เราวางแผนเรื่องเงินก็เป็นเรื่องทีสำหรับตัวเองและคนอื่นๆที่เราจะไม่ต้องไปหยิบยืมไปเสียหน้าขอร้องคนที่เราไม่รู้จักหรือแม้แต่คนที่รู้จักบางทีก็ไม่อยากที่จะช่วยด้วยซ้ำยืมเขามาก็ยังลำบากใจหากเมื่อไหร่ที่ไม่มีเงินคืนเขานั่นแหละจะเป็นทุกข์ของเราเองมีใช้ไม่เดือดร้อนเป็นเรื่องที่เราเองก็ต้องคิดและควรไตร่ตรองอยากเล่นอะไรก็เล่นอยากทำอะไรก็ทำอย่างที่เราต้องการมี่ใครเขาว่าเพราะสิ่งที่เราสร้างและทำขึ้นมานั้นล้วนแต่เป็นเงินและหยาดเหงื่อที่สร้างขึ้นมาทั้งนั้นเพราะอย่างนั้นแล้วผมจึงตั้งใจแน่วแน่ว่าสิ่งที่ผมทำไม่ได้สร้างความเดือดร้อนใครและไม่มีใครเขาเดือดร้อนอย่างนี้ผมก็มีความสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนและต่อไปผมก็จะทำสิ่งต่างๆ ที่คิดว่าดีไปต่อๆ ไปและเผื่อแผ่สิ่งที่ดีให้กับคนอื่นรับรู้บ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น